Tengja við okkur

Halló, skrifaðu það sem þú ert að leita að hér

Kína

MYNDBANDSKEPPNI OG FRESTIR: Samkvæmt Szijjartó vilja þeir sem rífast gegn Belgrad-Búdapest járnbrautinni nýta sér samkeppnisforskot Ungverjalands og Serbíu

MYNDBANDSKEPPNI OG FRESTIR: Samkvæmt Szijjártó vilja þeir sem halda gegn Belgrad-Búdapest járnbrautinni nýta sér samkeppnisforskot Ungverjalands og Serbíu 259285600 425531892373443 6044474334477071807n
Albanian  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni sqArabic  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni arBelarusian  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni beBosnian  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni bsBulgarian  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni bgChinese (Simplified)  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni zh CNChinese (Traditional)  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni zh TWCroatian  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni hrCzech  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni csDutch  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni nlEnglish  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni enFinnish  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni fiFrench  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni frGerman  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni deGreek  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni elHebrew  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni iwHungarian  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni huItalian  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni itJapanese  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni jaKorean  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni koMacedonian  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni mkPolish  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni plPortuguese  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni ptRomanian  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni roRussian  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni ruSerbian  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni srSlovak  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni skSlovenian  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni slSpanish  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni esSwedish  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni svTurkish  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni trUkrainian  VIDEÓVERSENY ÉS A HATÁRIDŐK: Szijjártó szerint a Belgrád-Budapest vasút ellen érvelők Magyarország és Szerbia versenyelőnyét akarják elvenni uk

Lestur tími: 5 mínútu

Aleksandar VUCIC szerb államfő kedvenc sportja berggrunnurinn, þessi vika hefur nú þegar lækkað einn, svo þessi vika byrjar vel. Að þessu sinni var félagi Péter Szijjartó, utanríkis- og viðskiptaráðherra Ungverjalands, sem gekk til liðs við serbneska forsetann í Novi Sad. Við lagningu hornsteins kafla Búdapest-Belgrad járnbrautarlínu milli Novi Sad og Kelebia lýsti Szijjartó því yfir að þeir sem mótmæla byggingu Búdapest-Belgrad háhraðalestar og flutningaleiðina milli grískra hafna og Vestur-Evrópu. vilja nýta Ungverjaland og Serbíu.

Kínverskar vörur eru að koma: er það gott eða ekki gott?

Utanríkis- og viðskiptaráðherra Ungverjalands + bætti við að þeir sem mæla gegn verkefninu vilji reka vatnið til annarra landa og ganga gegn ungverskum og serbneskum þjóðarhagsmunum, jafnvel þó „ef öðrum líkar það, ef ekki, Serbar og Ungverjar þeir vilja vera á meðal sigurvegara hinnar nýju heimshagkerfis“.

Sífellt fleiri kínverskar vörur berast til grískra hafna og þessi varningur hlýtur einhvern veginn að ná til mið- og vesturhluta Evrópu. Þar með er mikið kapphlaup hafið um hvaða lönd hröðustu flutningaleiðin fari. Serbía og Ungverjaland hafa einnig tekið þátt í keppninni, en til þess þarf nútímalega, hraðvirka og örugga járnbrautarlínu.

- útskýrði Szijjartó, sem benti á að árið 2020 væri fyrsta árið sem Evrópa ætti í meiri viðskiptum við Kína en Bandaríkin, og Bandaríkin verslaðu líka meira við Kína en við lönd Evrópusambandsins.

Utanríkis- og viðskiptaráðherra Ungverjalands bætti við að járnbrautin milli Belgrad og Búdapest, sem verður fullgerð beggja vegna árið 2025, gæti auðveldað framkvæmd þessara viðskipta. Jafnframt lagði Szijjartó áherslu á að Serbía og Ungverjaland ættu í raunsæjum samstarfi við Kína og hagnast bæði lönd á því.

Nýja meira en 300 kílómetra járnbrautarlínan verður tveggja spora, háhraða rafvædd járnbrautarlína, sem veitir Ungverjalandi og Serbíu hraðskreiðasta flutningaleiðina milli grískra hafna og Vestur-Evrópu.

- sagði Szijártó, en auðvitað lofaði hann ekki bara, serbneski forsetinn er ekki slæmur í þessari tegund heldur.

Myndbandakeppni

Bygging járnbrautarlínunnar milli Belgrad og Búdapest er fjármögnuð af Ungverjalandi, Serbíu og Kína og Kínverjar lána gjarna til annarra landa.

A munkálatok elkezdésekor Aleksandar VUCIC kiemelte, hogy az új vasút számos további korszerűsítést von maga után.

Að hans sögn verður til dæmis byggð ný járnbrautarstöð í Novi Sad (það verður eitthvað til að afhenda aftur) og alls verða byggðar 49 undirgöngur og yfirgöngur á þeim kafla sem tengir borgina Vojvodina við þann ungverska. landamæri.

Serbneski forsetinn bætti við að eftir nokkur ár verði hægt að komast til hinnar höfuðborgarinnar á innan við þremur klukkustundum frá Búdapest eða Belgrad, sem styrkir enn frekar náin tengsl milli landanna tveggja og þjóðanna tveggja.

Serbneski forsetinn vildi ekki vera á eftir ungverska utanríkis- og utanríkisráðherranum í „myndbandabaráttunni“ á samfélagsmiðlunum, þannig að ný tegund af samkeppni þróaðist á milli þeirra tveggja, aðeins Vučić lofaði og tók á sig ábyrgð ekki á Facebook heldur á Instagram.

Eftir nákvæmlega þrjú ár munum við hafa Belgrad-Novi Sad-Verbas-Subotica-Kelebia járnbrautarlínuna.

Framkvæmdirnar sjálfar og allt það sem við græðum á þeim mun þýða hærri lífskjör, hærri laun, hærri lífeyri fyrir alla og betri framtíð fyrir börnin okkar.

Kæru vinir! Þakka þér kærlega fyrir að trúa á betra Serbíu, fyrir farsæla Serbíu og fyrir að hafa trú á sjálfum þér og fyrir að hafa mátt til að breyta hlutunum.

Það er aðeins eitt sem ég get tryggt þér: að við höldum áfram að berjast, að árangurinn verði betri og að þú munt vera stoltur af landinu þínu og (þar með) tryggja framtíðina fyrir börnin þín.

Þetta var því „allt í“ pakki, margir í einum, en það er aldrei skortur á loforðum í Serbíu.

Fylgni við fresti

Ef við kafa aðeins í fortíðina gætum við rekist á greinar, segjum frá 2015, þar sem kemur fram að framkvæmdir við serbneska-ungverska háhraðajárnbrautarverkefnið, þ.e. Belgrad-Búdapest háhraðalestarbrautina, gangi mjög hægt, þannig keppinautarnir hefðu haft nægan tíma til þess að taka fram úr okkur við að koma kínverskum vörum til Evrópu, en það eru ekki margir keppendur.

A szerbiai közszolgálati (állami, Vučić-párti) televízió 2015. december 23-án arról számolt be, hogy Aleksandar VUCIC (aki akkor már/még miniszterelnök volt) aznap egy újvidéki rendezvényen kijelentette, hogy a gyorsvasút Belgrád és Újvidék közötti szakaszát “2018-ban muszáj megnyitni”.

Þetta er frábært fyrir landið okkar. Eftir tvö og hálft ár munum við klára allt. Ég býst við að fara frá Belgrad til Búdapest með kínverskum og ungverskum kollegum mínum til að sýna okkur hvað við getum gert þegar við erum full af athöfn og trú.

Svo sagði fyrir sex árum síðan, í fjarlægri fortíð, var serbneski forsetinn fullur aðgerða og trúar.

Hluti (kínversk-rússneska) háhraðajárnbrautarinnar milli Belgrad og Novi Sad sem tengir höfuðborgir Ungverjalands og Serbíu hefur ekki verið fullgerður síðan þá - það voru byggingarvandamál bæði rússneska og kínverska hliðin - sem var ekki mikið meðhöndlað í Búdapest um nokkurt skeið, en eftir að ungversku verktakarnir voru skipaðir varð málið mikilvægt.

Szerb részről a legutóbbi ígéret augusztus 24-én hangzott el. Aleksandar VUCIC akkor azt mondta, hogy fél év múlva beindul a forgalom a Belgrád és Újvidék közötti szakaszon. Ha ez valóban így lesz, akkor megállapíthatjuk, hogy a 75 kilométeres vasúti szakasz megépítéséhez 6 (betűkkel leírva: hat) évre volt szükség.

Eftirfarandi textadæmi gæti verið frábært verkefni í stærðfræði: hvenær verður 105 kílómetra kaflanum á milli Novi Sad og Subotica lokið, ef það tæki 75 ár að byggja 6 kílómetra hlutann milli Belgrad og Novi Sad, að því tilskildu að aðstæður breytist ekki .

Með því að sjá framkvæmdahraðann hingað til er varla hætta á því fyrir Ungverjaland að „háhraðalestin verði byggð fljótt“ serbnesku megin, nema kraftaverk gerist. MYNDBANDSKEPPNI OG FRESTIR: Samkvæmt Szijjártó vilja þeir sem halda gegn Belgrad-Búdapest járnbrautinni nýta sér samkeppnisforskot Ungverjalands og Serbíu 249099900 4661856030502788 2264609031380713834n

Skemmtilegast er að rúmum tveimur mánuðum eftir að síðasta loforð var gefið, sendi Stadler lest til Serbíu á 200 kílómetra hraða milli Novi Sad og Belgrad, einu sinni, loksins, hver veit hvenær, kannski á næsta ári. verður byggt, en við skulum ekki eitra fyrir þeim síðarnefnda enn.

Talán mondani sem kell, hogy a kétszintes szerelvényt Aleksandar VUCIC vette át – mert a szerb elnök nem csak az alapkőletételeket kedveli, szívesen ad vagy vesz át bármit, aminek köszönhetően már nem csak a televízióból, hanem hamarosan a hűtőszekrényből és a mikrohullámú sütőből is ő ugrik elő, ha nem vigyázunk.


Skráðu þig á daglegt fréttabréf!

MYNDBANDSKEPPNI OG FRESTIR: Samkvæmt Szijjartó vilja þeir sem rífast gegn Belgrad-Búdapest járnbrautinni nýta sér samkeppnisforskot Ungverjalands og Serbíu

Veður

Facebook mælingar


Google úrval